0⃣1⃣  Oxford Learner’s Thesaurus
Oxford Dictionary luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với English Learners. Oxford cho xuất bản rất nhiều bộ từ điển hữu dụng và tiện lợi, bắt đầu từ từ điển tra cứu nói chung, đến từ điển thành ngữ (Idioms), từ điển về Collocation, và cuối cùng là từ điển đồng nghĩa (Thersaurus). Tuy nhiên, các phiên bản này không có sẵn bản Online miễn phí, vì thế nên các bạn tải theo link đính kèm sau đây để sử dụng Offline trên máy tính nhé!
Link: https://drive.google.com/open…

0⃣ 2⃣ http://dictionary.cambridge.org/

Nếu bạn là dân IELTS chính hiệu thì từ điển Cambridge là nguồn chính thống chắc chắn không thể bỏ lỡ. Mặc dù nguồn tài liệu online này không có phần riêng dành cho các bạn tra cứu từ đồng nghĩa, nhưng trong phần giải thích nghĩa của các từ, thông thường sẽ có phần mở rộng – giải thích thêm Grammar Point/ Thesaurus với ví dụ cụ thể vô cùng hữu dụng.

0⃣3⃣ http://www.wordhippo.com/what-is/another-word-for/i.html

Hai trang từ điển Wordhippo và Thesaurus khá tương đồng nhau về cách sử dung. Cụ thể, các từ trong tiếng Anh hầu hết là các từ đa nghĩa; vậy nên khi tra cứu bất kỳ từ ngữ nào, 2 trang web này sẽ giúp bạn tìm kiếm các từ đồng nghĩa gắn với từng ngữ nghĩa cụ thể – để tránh việc dùng sai với ngữ cảnh và gây ra hiểu nhầm không đáng có giữa người đọc – người viết.

0⃣4⃣ http://www.macmillandictionary.com/about_thesaurus.html

Từ lâu bộ sách Improve Listening & Speaking/ Reading/ Writing Skills của nhà xuất bạn Macmillan đã trở sách gối đầu giường cho hầu hết các sĩ tử luyện thi IELTS từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh các sách luyện kỹ năng, các bạn giờ đây có thể tham khảo thêm nguồn tra cứu từ vựng online hoàn toàn miễn phí của Macmillan. Chỉ cần một cú click chuột là các bạn đã có thể tìm những từ – cụm từ đồng nghĩa giúp mình nâng band điểm trong bài viết rồi đây!

Especially in the 17th century, the numbers were omitted whenever the composer thought the help with thesis writing chord was obvious.