Thân gửi các bạn học viên Ulearn,

Thực hiện ưu đãi năm đầu khai trương, Ulearn đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ quý phụ huynh và các bạn học viên đăng ký học tại trung tâm. Tính tới thời điểm hiện tại, mặc dù quy mô các lớp học vẫn còn hạn chế, song chất lượng các giờ học vẫn đang và tiếp tục được hoàn thiện nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của các bạn học viên.

Để tăng cường các hoạt động học tập như mở câu lạc bộ OMG (Open Mic Group) cho các bạn luyện nói miễn phí, thu hút thêm các giáo viên có trình độ, kinh nghiệm và đổi mới, hoàn thiện chương trình đạo tạo, đặc biệt là tăng thêm số lượng giờ học có giáo viên nước ngoài, kể từ ngày 1/1/2019, trung tâm Tiếng Anh Ulearn sẽ áp dụng mức điều chỉnh học phí mới đối với học viên đăng ký các khóa học tại Ulearn.

Mức học phí này áp dụng cho tất cả các học viên từ ngày 01/01/2019. Những học viên đăng ký từ hôm nay đến hết ngày 31/12/2019 cho các khóa học trong năm 2018 và đầu năm 2019 vẫn được áp dụng mức học phí hiện tại khi làm bài kiểm tra trực tiếp tại văn phòng của Ulearn.

 

Trân trọng,

 

Ulearn Support Team.