Đăng Quang Minh vừa tốt nghiệp cấp 2 Ngô Sĩ Liên –  là một trong những học viên trẻ tuổi nhất tại Ulearn, đã đạt được IELTS 6.5 chỉ sau 2 khoá học.

Hành trình đến với Ulearn

Những khó khăn về quỹ thời gian, khi phải tới trường mỗi ngày, hoàn thành các bài tập về nhà trên lớp, khiến Minh băn khoăn rất nhiều khi đưa ra quyết định lựa chọn một trung tâm luyện Tiếng Anh phù hợp.

Minh đã từng tìm hiểu và đã từng theo học ở một trung tâm có tiếng tại Hà Nội một thời gian dài nhưng không hiệu quả.

Có thời gian Minh cảm thấy bất lực, muốn từ bỏ việc học Tiếng Anh. Nhưng đam mê và giấc mơ đi du học dang dở còn đó làm Minh ko can tâm.

May mắn tình cờ gia đình có người quen giới thiệu cô Phương Thu – ĐH KTQD. Sau khi tìm hiều và nghe cô tư vấn, Minh lấy lại tinh thần, có thêm hứng khởi để bắt đầu lại với Tiếng Anh. Minh chia sẻ: ” Phương pháp dạy ở Ulearn rất thú vị và dễ tiếp thu. Em nhận ra đây là cơ hội để có thể lấy được tấm bằng IELTSIELTS, và hoàn thiện đam mê học tập tại Úc của mình”

Biến ước mơ thành hiện thực

Sau 3 tháng học miệt mài tại lớp Passport, Minh đạt điểm IELTS overall là 5.5, đủ điểm đi học theo hệ THPT tại một trường ở Úc.

Tuy nhiên, vì muốn xin học bổng hỗ trợ tài chính cho gia đình, và được cô Thu động viên hãy nỗ lực hết sức mình, Quang Minh đã quyết định đăng ký học thêm một khóa tại Ulearn là Scholar IELTS.

Thời gian sau, dưới sự hướng dẫn tận tâm của các thầy cô, sự luyện tập thường xuyên với các giáo viên nước ngoài, Minh ngày càng cải thiện kỹ năng Tiếng Anh của mình.

Thời điểm em ôn thi IELTS lần 2 trùng với khoảng thời gian Minh ôn thi cho kỳ thi tốt nghiệp THCS, tuy vất vả áp lực là vậy, nhưng em luôn cố gắng đi học và làm các bài tập được giao về nhà.

Thành tích của cậu học trò cấp 2 Ngô Sĩ Liên đạt được – là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Đầu tháng 1 tới đây, em sẽ bắt đầu một hành trình mới tại xứ sở của Kangaroo. Chúng tôi chúc em sẽ không ngừng trau dồi vốn tiếng Anh của mình, và thật tự tin, bản lĩnh đương đầu với những thử thách mới, với những trải nghiệm tuyệt vời mới!